Chat hỗ trợ
Chat ngay

Nabio Nano Fucoidan Stomach - Dùng cho ung thư dạ dày, Hộp 30 viên

- Phòng và hỗ trợ điều trị ung thư dạ dày.
- Hỗ trợ giảm axit dịch vị, giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày
- Hỗ trợ cải thiện các biểu hiện và giảm nguy cơ viêm loét dạ dày, tá tràng.
- Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, hạn chế quá trình oxy hóa
- Tăng cường hệ miễn dịch và khả năng chịu đựng của cơ thể trước tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị


Tình trạng: Còn hàng

Giá gốc: 1,485,000 đ

Giá bán: 1,485,000 đ

Khuyến mại: Hàng ngày luôn có khuyến mại, hãy liên hệ để biết các chương trình ưu đãi ngày hôm nay!


Số lượng: 0904.878.581(Hỗ trợ mua hàng)

 MUA HÀNGSHOPEE

 (Click để xem chi tiết)

LIỆU TRÌNH KHUYÊN DÙNG
Mua 2 hộp (giảm 100k/1 hộp)Mua 2 hộp (giảm 100k/1 hộp)

2,770,000 đ | 2,970,000 đ

MUA NGAY
 Mua 5 hộp (giảm 200k/1 hộp) Mua 5 hộp (giảm 200k/1 hộp)

6,425,000 đ | 7,425,000 đ

MUA NGAY
Mua 10 hộp (giảm 300k/1 hộp)Mua 10 hộp (giảm 300k/1 hộp)

11,850,000 đ | 14,850,000 đ

MUA NGAY
Mua 20 hộp (giảm 385k/1 hộp)Mua 20 hộp (giảm 385k/1 hộp)

22,000,000 đ | 29,700,000 đ

MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

NANO FUCOIDAN STOMACH

GIẢI PHÁP PHÒNG VÀ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ UNG THƯ DẠ DÀY

Kết tinh hoạt chất thảo dược tự nhiên cùng công nghệ Nano hóa, Nano Fucoidan Stomach có hiệu quả gấp 10, 20 lần so với các thực phẩm chức năng truyền thống trong việc hỗ trợ phòng và hỗ trợ điều trị ung thư dạ dày cũng như các vấn đề về viêm loét dạ dày, tá tràng.

Nguy cơ ung thư dạ dày

Ung thư dạ dày là tình trạng các tế bào trong dạ dày phát triển bất thường, mất kiểm soát dẫn đến hình thành các khối u. Khi tiến triển nặng, khối u ác tính có thể lan rộng ra xung quanh và di căn đến nhiều cơ quan xa khác, gây nhiều tác động xấu đến sức khỏe, thậm chí là tử vong. 

Theo số liệu của WHO, tại Việt Nam, ung thư dạ dày đang xếp thứ 3 (chiếm 10%), sau ung thư gan, ung thư phổi với trên 17.500 ca mắc mới, trong đó có hơn 15.000 ca tử vong (chiếm 86%). Tỉ lệ tử vong lớn do 90% bệnh nhân ung thư dạ dày ở Việt Nam đều phát hiện bệnh khi đã ở giai đoạn trễ, điều trị gặp nhiều khó khăn.

Nguyên nhân ung thư dạ dày thường xuất phát từ chế độ ăn uống không lành mạnh, viêm teo niêm mạc dạ dày, polyp dạ dày,… Trong đó, nguyên nhân phần lớn từ việc nhiễm vi khuẩn HP (Helicobacter pylori): loại vi khuẩn này gây ra viêm loét dạ dày, tàn phá niêm mạc dạ dày tạo ra tổn thương tiền ung thư.

Nếu phát hiện sớm và áp dụng các phác đồ điều trị hiệu quả, bệnh nhân sẽ có cơ hội kéo dài thời gian sống. Đồng thời, việc bảo vệ sức khỏe và giảm nguy cơ viêm loét dạ dày, tá tràng cũng là cách phòng ung thư dạ dày hiệu quả.

Nano Fucoidan Stomach – Đột phá y học phòng và hỗ trợ điều trị ung thư dạ dày

Nano Fucoidan Stomach là một trong những sản phẩm tiên phong ứng dụng công nghệ Nano hiện đại bậc nhất của thế kỷ 21 vào quá trình bào chế, tạo thành các siêu phân tử nano, có chiết xuất hàm lượng dược chất cao từ các thảo dược tự nhiên. Với các ưu điểm vượt trội về khả năng đưa thuốc hướng đích, cải thiện tính tan và tăng hoạt lực của thuốc; Nano Fucoidan Stomach đóng vai trò “trợ thủ” đắc lực trong việc phòng và hỗ trợ điều trị ung thư dạ dày.

Ưu điểm vượt trội khi ứng dụng công nghệ Nano hóa

Với công nghệ nano hóa, các dược chất được bào chế dưới dạng cấu trúc hình cầu, bề mặt thân thiện với màng tế bào và có kích thước nhỏ (100 – 200 nm) nên dễ dàng thấm xuyên qua màng ruột vào máu gấp, tăng khả năng thẩm thấu 20-30 lần.
Hơn thế, các nano thuốc trong mạch máu di chuyển chỉ hướng tới đích tác động là các mô ung thư do kích thước khe giữa các tế bào ở mô ung thư lớn (400 – 700 nm) mà không tới các mô lành do kích thước khe giữa các tế bào hẹp (2-3 nm). Chính vì thế trong phòng và hỗ trợ điều trị ung thư vú và ung thư dạ dày, Nano Fucoidan Stomach có kết quả nhanh và cao hơn các sản phẩm chức năng truyền thống đến hàng chục lần.
Đồng thời, các hoạt chất kém bền được bao bọc bên trong tiểu phân nano sẽ tránh bị chuyển hóa bởi môi trường dịch tiết bên trong cơ thể, hạn chế đào thải; ít tác dụng phụ.

1) Thành phần của Nano Fucoidan Stomach

  • Nano Fucoidan (150mg)_ Tinh chất vàng từ rong biển nâu: Fucoidan được hấp thu vào cơ thể, chúng tạo thành một màng bao bọc lấy tế bào ung thư ngăn chặn sự hình thành mạch máu mới xung quanh tế bào này, hạn chế sự phát triển của tế bào ung thư.

  • Đồng thời Fucoidan có chứa rất nhiều khoáng chất, protein, cacbohydrat… giúp cho cơ thể chúng ta được tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, phục hồi chức năng bạch cầu, hỗ trợ quá trình đại thực bào, ngăn chặn hiện tượng suy kiệt do các biện pháp can thiệp ung thư giúp bệnh nhân có sức khỏe tốt hơn để đáp ứng các phác đồ điều trị.

  • Nano Cao Chè Dây (60mg), Nano Curcumin (35mg): có công dụng phổ biến trong việc hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng, tiêu diệt vi khuẩn H. pylori, chống oxy hóa mạnh, dọn dẹp gốc tự do, tăng bài tiết chất nhầy Mucin trong dịch vị, phục hồi nhanh và tái tạo niêm mạc dạ dày, tá tràng bị tổn thương, giúp hỗ trợ đẩy lùi và phòng ngừa viêm loét dạ dày tái phát.

  • Nano Cao Xạ Đen (30mg): Đây là hoạt chất “trứ danh” trong hỗ trợ điều trị ung thư của nền y học cổ truyền. Xạ đen có bộ hợp chất đắt giá trong điều trị ung thư  gồm: Quinolone, flavonoid, triterpene bao gồm celasdin – A, celasdin – C, celasdin – B, maytenolione – A. Những hoạt chất này có tác dụng tốt trong việc tăng cường sức đề kháng, ức chế các tế bào ung thư và khối u rất tốt từ đó giúp ngăn ngừa cũng như hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả. Đặc biệt, Saponin Triterpene là một chất kháng tế bào ung thư, hỗ trợ ngăn chặn khối u hiệu quả trong đó có các loại ung thư như: ung thư gan, ung thư cổ tử cung, ung thư vòm họng, ung thư buồng trứng, ung thư thực quản.

2) Công dụng của Nano Fucoidan Stomach

  • Phòng và hỗ trợ điều trị ung thư dạ dày.

  • Hỗ trợ giảm axit dịch vị, giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày.

  • Hỗ trợ cải thiện các biểu hiện và giảm nguy cơ viêm loét dạ dày, tá tràng.

  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, hạn chế quá trình oxy hóa

  • Tăng cường hệ miễn dịch và khả năng chịu đựng của cơ thể trước tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị

3) Đối tượng sử dụng Nano Fucoidan Stomach

  • Bệnh nhân đang điều trị ung thư dạ dày

  • Người có các biểu hiện: ợ hơi, ợ chua, đầy bụng, chướng hơi, đau tức thượng vị, trào ngược dạ dày thực quản do viêm loét dạ dày, tá tràng.

  • Người có nhu cầu chăm sóc bảo vệ dạ dày-tá tràng, người có nguy cơ viêm loét dạ dày – tá tràng. 

4) Cách dùng viên nang Nano Fucoidan Stomach cho hiệu quả cao nhất

  • Uống 2 – 3 viên/lần, ngày uống 2 - 3 lần/ngày

  • Uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn một giờ.

5) Vì sao nên sử dụng Nano Fucoidan Stomach?

  • Nano Fucoidan Stomach được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên nên an toàn, lành tính

  • Nano Fucoidan Stomach được ứng dụng công nghệ Nano hóa tăng khả năng hấp thu của các hoạt chất thảo dược lên đến 10, 20 lần so với các thực phẩm bảo vệ sức khỏe truyền thống

  • Nano Fucoidan Stomach được kiểm định chứng nhận chất lượng sản phẩm và cấp phép lưu hành

  • Nano Fucoidan Stomach tận dụng nguồn thảo dược trong nước và chuyển giao công nghệ Nano từ Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, được sản xuất và phân phối hoàn toàn tại Việt Nam nên có giá thành tiết kiệm hơn so với các sản phẩm nhập khẩu.

6) Mua Viên uống thuốc điều trị ung thư dạ dày Nano Fucoidan Stomach ở đâu?

 

Tại Việt Nam, quý khách có thể yên tâm khi mua sản phẩm tại VĂN PHÒNG FUCOIDAN VIỆT NAM

Chú ý: Không dùng sản phẩm cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm. Sản phẩm Fucoidan không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

VĂN PHÒNG FUCOIDAN VIỆT NAM

  • Địa chỉ: Số 39A Ngô Quyền, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Website: www.sieuthifucoidan.com - www.FucoidanVietNam.com
  • Email: lienhe.fucoidanvietnam@gmail.com
  • Điện thoại cố định: 024.6291.6575 - Di động: 0904.878.581
  • Hotline 0832.03.03.03

TAGNano Fucoidan StomachNano FucoidanFucoidan Việt NamThuốc hỗ trợ điều trị ung thư dạ dày

scroll